7 không gian làm việc chung (Co-working Space) nổi bật ở Hà Nội

7 không gian làm việc chung (Co-working Space) nổi bật ở Hà Nội



Sự phát triển của công nghệ và truyền thông như mạng giao tiếp xã hội, di động khiến chúng ta không còn phải “đi làm” như trước kia mà ngay tại nhà cũng có thể giải quyết được những công việc được giao một cách nhanh gọn và chủ động. Tuy nhiên, làm việc tại nhà đôi khi gây hiệu ứng khó tập trung, bị mất môi trường giao tiếp, do đó các văn phòng làm việc chung hay thuật ngữ Coworking Space ra đời.Tại đây mọi người có thể chia sẻ không gian làm việc, cùng thảo luận, hỗ trợ lẫn nhau.

Có nên tự xây dựng nguồn nhân lực khi khởi nghiệp?
Việt Nam sắp công bố đề án ưu đãi đặc biệt cho cộng đồng Startup
Hội nghị về web tại Việt Nam hỗ trợ đặc biệt cho các Startup

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Những người làm việc chung ở đây là các Startup, các freelancer, hay đơn giản là những người cần tìm một chỗ ngồi làm việc ngoài giờ, họ làm việc một cách độc lập nhưng lại muốn có một môi trường hoạt động theo nhóm hay một không gian làm việc tập trung. Mô hình này không chỉ phổ biến ở Mỹ mà còn rộng rãi ở một số nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức…

Ở Việt Nam, tuy du nhập chưa lâu nhưng các Coworking Space đang ngày càng xuất hiện nhiều, chủ yếu ở các thành phố trọng điểm. Chúng ta hãy cùng tham quan một số Coworking Space tại Hà Nội nhé!

1. iHouse Coworking (101 Đào Tấn)

Một không gian mở thân thiện, gần gũi cho những ai thích vườn cây, thiên nhiên. Chỉ một lưu ý nhỏ là địa điểm hơi khó tìm vì nằm tận sâu trong ngõ, không để được nhiều xe. Giá cả thì khá dễ chịu, có phục vụ trà nước, một số món đồ ăn vặt nữa.

Giờ mở cửa: 8:30 – 18:30
Thẻ theo ngày:  150,000 VND/ngày
Thẻ 05 ngày: 550,000 VND

http://www.coworking.vn/

K4C9042

2. Coffice (38 Hàm Long)

Chuyển từ địa điểm cũ từ Trần Quốc Toản sang Hàm Long, nên địa điểm rộng rãi, đẹp và thoáng đáng hơn. Không gian hiện đại, ấm cúng. Coffice giờ liên kết cùng với Angento, mỗi lần muốn uống cafe hoặc trà bạn có thể gọi chứ không cần tự pha như trước. Lưu ý, để trở thành thành viên tại Coffice, bạn sẽ cần trả một khoản tiền đặt cọc tùy theo loại thẻ thành viên.

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Thẻ theo ngày: giá từ 147,000 VND/ngày, đặt cọc 33,000 VND
Thẻ theo tháng: giá từ 980, 000 VND/3 ngày, đặt cọc 220,000 VND

http://www.cofficehanoi.com/

eb25ab83a2f22ed730f5f67f1c5a5f2c-large

3. UP Coworking Space (Tầng 8, tòa nhà Hanoi Creative City, 1 Lương Yên)

Chọn địa điểm  tại Hanoi Creative City – không gian sáng tạo mới tại Hà Nội, Up mang đến một không gian cực kì năng động và thoải mái. Nằm trên tầng 8 nên view làm việc cực kỳ ổn.

Điểm đặc biệt của Up là không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam mở cửa 24/7, nên bạn không phải lo đến việc về trễ, hay vội vàng save việc đang làm dở để kịp giờ về. Toàn bộ không gian và các gói dịch vụ tại Up đều được thiết kế để dành riêng cho các bạn khởi nghiệp. Ở đây, thiết kế  được mô phỏng theo những không gian làm việc chung tại “Thung Lũng Công Nghệ” Sillicon Valley, kiểu không gian mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại văn phòng làm việc của Facebook hay Google.

Bên cạch các khu vực làm việc chung thì còn có các khu phòng họp, làm việc riêng, khu ăn trưa, khu giải trí, thậm chí cả đệm nằm nghỉ trưa nữa. Hơn thế nữa, gói thành viên mà Up cung cấp hiện nay là thấp nhất trên thị trường, chỉ bắt đầu từ 200, 000 VND/ tháng cho 3 ngày, vô cùng thích hợp cho freelancer, lập trình viên, nhiếp ảnh tự do thường phải di chuyển nhiều nơi cho công việc.

Làm việc căng thẳng thì bạn hoàn toàn có thể đi dạo mua sắm, ăn uống, chơi game giải trí, tập gym trong ….chính tòa nhà. Điểm trừ là đồ ăn ở khu vực này giá cả hơi cao so với mức trung bình một xíu.

Giờ mở cửa: 24/7
Thẻ theo ngày: 200,000 VND/3 ngày
Thẻ theo tháng: 1,500,000  VND/tháng

http://up-co.vn/

IMG_1828-HDR

4. HanoiHub Coworking Space Tầng 2, số 2 Ngõ 59 Láng Hạ

Không gian thiết kế hiện đại, thoáng kết hợp với thiên nhiên giúp giảm stress khi làm việc căng thẳng. Đồ trang trí cũng khá bắt mắt với màu sắc tươi sáng. Có các gói dịch vụ riêng dành cho sinh viên. Điểm trừ là một vài chỗ còn hơi tối do trong góc. Diện tích cũng không quá lớn nên hạn chế khi cần không gian riêng biệt để họp, hay yên tĩnh tuyệt đối.

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
Thẻ theo ngày: giá từ 150,000 VND/ngày
Thẻ theo tháng: giá từ 1,800,000 VND/tháng

http://hanoihub.vn/

HanoiHub-Slider1

5. Toong Coworking Space (số 8 Tràng Thi / 98 Tô Ngọc Vân)

Địa điểm phù hợp cho các startup hay freelancer muốn làm việc yên tĩnh. Không gian rộng rãi, đầy tính nghệ thuật, kích thích sáng tạo được đánh giá là điểm mạnh nhất của Toong với nhiều công cụ hỗ trợ làm việc khác nhau. Toong có nhiều không gian mở thiết kế tuyệt đẹp hỗ trợ tổ chức các hội thảo, sự kiện. Các buổi sinh hoạt cộng đồng cũng bắt đầu được giới thiệu tại Toong. Ngoài ra, Toong cũng có các phòng nghỉ chơi game, để các thành viên có thể thư giãn sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi. Một điểm mạnh khác là với 2 địa điểm, các thành viên có thể có các lựa chọn chỗ làm khác nhau tùy với lịch làm việc và thời gian của mình. Điểm trừ là chi phí cho các dịch vụ còn khá cao so với mức chi tiêu ở Hà Nội.

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
Thẻ theo ngày: 90, 000 VND/ngày
Thẻ theo tháng: giá từ 1,900,000 VND/tháng

http://toong.com.vn/

Toong.1-fin

6. Tổ 14 – HATCH! NEST the Coworking Space (195 Đội Cấn)

Màu vàng chanh tươi sáng được chọn làm tone màu chủa đạo của Tổ 14, có khu vực để tổ chức hội thảo. Tuy nhiên không gian sẽ có một chút kích mắt với những bạn nào thích làm việc trong môi trường mở. Điểm cộng là vị trí của Tổ 14 có rất nhiều đồ ăn ngon thỏa mãn các thành viên sau hàng giờ làm việc căng thẳng.

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
Thẻ theo giờ: giá từ 150, 000 VND / 10 giờ sử dụng trong 30 ngày
Thẻ theo tháng: 1,500,000 VND
Phí làm thẻ: 50,000 VND

http://www.hatch.vn/

6010907_orig

7. Clickspace

Với địa điểm mới tọa lạc tại Hồ Tây Villa, Clickspace mang tới một không gian khoáng đãng và yên tĩnh, tạo cho bạn sự thư thái cũng như nhiều lựa chọn chỗ ngồi linh hoạt để phù hợp với sở thích của bản thân. Giá cả phải chăng và phục vụ cà phê, trà, nước ép, sinh tố và các món ăn nhẹ cũng là một trong những ưu điểm của Clickspace.

Không Gian Làm Việc Chung (Co-working Space) ở Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Thẻ theo tháng: 1,200,000 VND / tháng
Thẻ theo quý: 5,500,000 VND / 3 tháng

http://clickspace.vn/

Hãy đến thử một trong những địa điểm làm việc chung tuyệt vời này và có trải nghiệm riêng của bạn !

10 công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết

Ngày đăng: 08 May 2016 5628 lượt đọc


Bài viết liên quan

10 điều tôi học được khi là một nhà thiết kế tại Google
Các định dạng quảng cáo trên YouTube
Hướng dẫn xóa toàn bộ Mail Queue trên Server Linux
Thế hệ Z và Những điều thương hiệu cần phải biết
Google AdWords cập nhật tính năng mới nhằm tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo
8 mẹo chụp những bức ảnh hấp dẫn cho quảng cáo trên Facebook của bạn