15 công cụ cần phải có cho những nhà tiếp thị thông minh

15 công cụ cần phải có cho những nhà tiếp thị thông minh

  • 11 July 2017
  • 94

4 công cụ tạo ý tưởng và sắp xếp ý tưởng: Feedly.com, Mention.com, Trello.com, Zapier.com Feedly và Mention cho phép bạn theo dõi các chủ đề dựa trên nguồn tin tức hoặc từ...

Phân biệt Marketing – Advertising – Public Relations (PR)

Phân biệt Marketing – Advertising – Public Relations (PR)

  • 10 May 2017
  • 210

Không phải tất cả mọi người đều có thể phân định rạch ròi sự khác nhau giữa các khái niệm  Marketing (Tiếp thị)  – Advertising (Quảng cáo) và PR (Quan hệ công...

Top 20 thống kê về facebook có giá trị nhất

Top 20 thống kê về facebook có giá trị nhất

  • 04 May 2017
  • 288

Facebook đại diện cho một thị trường có tiềm năng rất lớn cho các ý đồ social marketing của bạn, nhưng ngày càng trở nên khó khăn để trẻ nên nổi bật so với đám đông. Các...

3 lý do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần làm “Truyền thông doanh nghiệp”

3 lý do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần làm “Truyền thông doanh nghiệp”

  • 27 April 2017
  • 281

Lí do thứ nhất: Có thêm người hâm mộ Lý do thứ hai: Gắn liền với sự trưởng thành của nhân viên Lý do thứ ba: Giúp ích trong hoạt động tuyển...

6 lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

6 lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

  • 26 April 2017
  • 402

Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn...

Potent Marketing và xu hướng tiếp thị truyền thống bị bỏ rơi ?

Potent Marketing và xu hướng tiếp thị truyền thống bị bỏ rơi ?

  • 15 April 2017
  • 163

Cái thời đại gì mà Marketing hay truyền thông tiếp thị nó dần mất đi khái niệm cụ thể. Giờ làm marketing vác cái khái niệm ra để dẫn dắt khách hàng thì...