Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!

Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!

  • 19 October 2017
  • 157

      Thay thế cho công cụ 4P cổ điển, thì công cụ marketing mix 4M lại đang tỏ ra hữu ích trong thế kỉ 21: (1) Merchandise- hàng hóa, (2) Market- thị trường, (3) Media- phương tiện truyền...

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

  • 09 October 2017
  • 228

Có 2 sự phát triển đã làm thay đổi marketing mãi mãi. Thứ nhất là sự xuất hiện của Internet. Thứ hai là sự trỗi dậy của những thương hiệu toàn cầu. Cả hai sự phát triển...

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

  • 29 September 2017
  • 154

Một nền tảng mới cho những chiến lược marketing của Unilever vừa được tiết lộ với hi vọng sẽ là khung xương sống cho những kế hoạch dài hơi hơn.

4 sai lầm thường gặp khi dùng Facebook Marketing

4 sai lầm thường gặp khi dùng Facebook Marketing

  • 26 September 2017
  • 103

Sự phát triển chóng mặt của Facebook (FB) khiến rất nhiều người đầu tư chi phí vào Marketing cho nó mà quên mất những mục tiêu ban đầu khi kinh doanh. Bạn nghĩ chỉ cần chạy quảng cáo...

Prop-Tech và xu hướng mới trong ngành bất động sản Việt Nam

Prop-Tech và xu hướng mới trong ngành bất động sản Việt Nam

  • 25 September 2017
  • 119

Thị trường BĐS (bất động sản) tại Việt Nam ngày càng sôi động với sự tham gia của vô vàn thương hiệu và các dự án quy mô lớn, nhỏ. Theo thống kê từ Bộ Xây dựng, số lượng...

Giải Pháp QR Code Marketing

Giải Pháp QR Code Marketing

  • 15 September 2017
  • 169

Mã QR (Quick Response) hay mã phản hồi nhanh là một cái tên nổi tiếng và phổ biến trong thế giới công nghệ hiện nay. Hầu như tất cả các loại ngành công nghiệp từ sản xuất,...