Chia sẻ kiến thức
Trở thành chuyên gia digital với các khoá học miễn phí trên Linkedin
Chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, các khoá học của LinkedIn Learning rất hữu ích và dễ áp dụng vào công việc của bạn. Các offer...
Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo
Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo google và youtube
7 công cụ phân tích hoạt động trên trang Instagram miễn phí
Có rất nhiều ứng dụng phân tích Instagram để giúp bạn theo dõi tiến trình của mình và khám phá các yếu tố để cải thiện. Bài viết này, chúng tôi...
Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?
Bài viết trên các trang blog hoặc trên website là nơi độc giả thế hệ Millennials tìm kiếm thông tin cho việc mua hàng của họ, hoặc tìm hiểu về thương hiệu hoặc nghiên cứu một...
Khảo sát hành vi và thói quen mua sắm trên kênh Social của người dùng Việt Nam
Mạng xã hội là một trong những kênh phổ biến nhất để mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Khảo sát này được thực hiện để tìm hiểu cách sử dụng mua sắm trên mạng xã hội (mua sắm SNS) giữa...
Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline
Ngày nay người tiêu dùng có thể đặt hàng sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với một nhấp chuột hoặc vài đoạn trao đổi khách hàng đã có thể mua được sản phẩm...
Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam
Tại Việt Nam, tình hình kinh tế khả quan ở Việt Nam cùng với mức sống ngày càng được nâng cao đang dần định hình những thay đổi trong lối sống và nhu cầu hàng ngày của người...
10 kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao
Thương hiệu là một khái niệm thuộc về “tâm thức” hình thành từ sự tích lũy thông tin và kinh nghiệm của con người lâu ngày mà ra, trong điều kiện thông...
Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020
MMA Vietnam phối hợp với Cốc Cốc đã cho ra mắt một báo cáo chi tiết nhằm mục đích cung cấp cho các nhà Tiếp thị và Quảng cáo những con số có giá trị về tiềm năng của Tiếp thị...