Chia sẻ kiến thức


Trở thành chuyên gia digital với các khoá học miễn phí trên Linkedin

Trở thành chuyên gia digital với các khoá học miễn phí trên Linkedin

  • 04 July 2021
  • 4026

Chia sẻ bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing, các khoá học của LinkedIn Learning rất hữu ích và dễ áp dụng vào công việc của bạn. Các offer...

Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo

Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo

  • 02 April 2021
  • 1638

Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo google và youtube

7 công cụ phân tích hoạt động trên trang Instagram miễn phí

7 công cụ phân tích hoạt động trên trang Instagram miễn phí

  • 20 March 2021
  • 3279

Có rất nhiều ứng dụng phân tích Instagram để giúp bạn theo dõi tiến trình của mình và khám phá các yếu tố để cải thiện. Bài viết này, chúng tôi...

Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?

Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?

  • 16 March 2021
  • 4044

Bài viết trên các trang blog hoặc trên website là nơi độc giả thế hệ Millennials tìm kiếm thông tin cho việc mua hàng của họ, hoặc tìm hiểu về thương hiệu hoặc nghiên cứu một...

Khảo sát hành vi và thói quen mua sắm trên kênh Social của người dùng Việt Nam

Khảo sát hành vi và thói quen mua sắm trên kênh Social của người dùng Việt Nam

  • 16 March 2021
  • 1895

Mạng xã hội là một trong những kênh phổ biến nhất để mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Khảo sát này được thực hiện để tìm hiểu cách sử dụng mua sắm trên mạng xã hội (mua sắm SNS) giữa...

Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline

Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline

  • 15 March 2021
  • 2806

Ngày nay người tiêu dùng có thể đặt hàng sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với một nhấp chuột hoặc vài đoạn trao đổi khách hàng đã có thể mua được sản phẩm...

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam

  • 15 March 2021
  • 2121

Tại Việt Nam, tình hình kinh tế khả quan ở Việt Nam cùng với mức sống ngày càng được nâng cao đang dần định hình những thay đổi trong lối sống và nhu cầu hàng ngày của người...

10 kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao

10 kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao

  • 14 March 2021
  • 1393

Thương hiệu là một khái niệm thuộc về “tâm thức” hình thành từ sự tích lũy thông tin và kinh nghiệm của con người lâu ngày mà ra, trong điều kiện thông...

Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020

Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020

  • 04 February 2021
  • 3812

MMA Vietnam phối hợp với Cốc Cốc đã cho ra mắt một báo cáo chi tiết nhằm mục đích cung cấp cho các nhà Tiếp thị và Quảng cáo những con số có giá trị về tiềm năng của Tiếp thị...