Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020

Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020

  • 04 February 2021
  • 3042

MMA Vietnam phối hợp với Cốc Cốc đã cho ra mắt một báo cáo chi tiết nhằm mục đích cung cấp cho các nhà Tiếp thị và Quảng cáo những con số có giá trị về tiềm năng của Tiếp thị...

Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn

Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn

  • 25 December 2020
  • 867

# Giai đoạn 1: Phân tích thị trường --------------------------------------------------- 1. Vấn đề của thị trường Khám phá những vấn đề của thị trường thông qua các hoạt động: phỏng vấn khách...

Hướng dẫn nhận 53 triệu tiền quảng cáo trên TikTok Ads

Hướng dẫn nhận 53 triệu tiền quảng cáo trên TikTok Ads

  • 09 July 2020
  • 4572

HƯỚNG DẪN XÁC MINH TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 7 TRIỆU TIỀN QUẢNG CÁO VÀ 46 TRIỆU TÍCH LŨY 1-1 TỪ TIKTOK ADS. TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG: 53 TRIỆU

Cách chia phân khúc thị trường theo nhân khẩu học

Cách chia phân khúc thị trường theo nhân khẩu học

  • 19 May 2020
  • 4486

Demographic là khái niệm quen thuộc trong Marketing để chỉ một trong những cách phân khúc thị trường, xác định khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên với một số bạn trẻ mới...

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào đánh đúng phân khúc trọng tâm

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào đánh đúng phân khúc trọng tâm

  • 19 May 2020
  • 2712

Phân khúc thị trường  là một công cụ mạnh mẽ để xác định, tiếp thu, giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất có thể. Tuy nhiên, quá nhiều triển khai...

Chiến lược STP là gì? Vai trò của STP trong Marketing

Chiến lược STP là gì? Vai trò của STP trong Marketing

  • 19 May 2020
  • 2252

Đa phần các công ty không thể nào có thể phục vụ được tất cả mọi đối tượng khách hàng cũng như không thể đáp ứng, thỏa mãn hết nhu cầu của họ. Vậy nên các công...

12 xu hướng truyền thông xã hội 2020

12 xu hướng truyền thông xã hội 2020

  • 09 January 2020
  • 4892

Dưới đây là những gì các doanh nghiệp, thương hiệu và người dùng có thể dự đoán cho tương lai của các nền tảng xã hội.

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu