Chia sẻ kiến thức
Tìm hiểu UTM trong url của trang web là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả
Thỉnh thoảng khi anh em lướt web sẽ thấy một cái link được thêm vô 1 cái đuôi dài ngoằng, kiểu như: itz.vn/xyz?utm_source=itz&utm_medium=CPC, thử xóa cái đuôi từ ?utm... ra sau...
5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing
Có 2 sự phát triển đã làm thay đổi marketing mãi mãi. Thứ nhất là sự xuất hiện của Internet. Thứ hai là sự trỗi dậy của những thương hiệu toàn cầu. Cả hai sự phát triển...
Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever
Một nền tảng mới cho những chiến lược marketing của Unilever vừa được tiết lộ với hi vọng sẽ là khung xương sống cho những kế hoạch dài hơi hơn.
4 sai lầm thường gặp khi dùng Facebook Marketing
Sự phát triển chóng mặt của Facebook (FB) khiến rất nhiều người đầu tư chi phí vào Marketing cho nó mà quên mất những mục tiêu ban đầu khi kinh doanh. Bạn nghĩ chỉ cần chạy quảng cáo...
Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công
Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm...
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Bộ nhận diện thương hiệu là những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà mình muốn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Bộ nhận diện thương...
Công cụ thiết kế bố cục website – Balsamiq Mockups
Khi bạn bắt tay vào xây dựng một website chắc hẳn bạn đã lên ý tưởng sẽ xây dựng giao diện, bố cục website đó như thế nào, theo mẫu chủ đề gì? Tuy vậy, từ ý tưởng cho tới...
Cách sử dụng Google Alerts tối ưu và hiệu quả
Google Alerts – một dịch vụ miễn phí cho phép bạn theo dõi một số kết quả tìm kiếm liên quan đến từ khóa nhất định qua email.
6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!
Rõ ràng con đường dẫn đến một thương hiệu triệu đô không hề dễ đi và đòi hỏi rất nhiều sự cống hiến. Một khi bạn đã quyết định cống hiến hết mình cho một chiến dịch xây dựng thương...