ITZ Việt Nam

Kích thước ảnh yêu cầu trong quảng cáo GDN của Google

Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo xuất hiện cùng với hình ảnh. Các quy tắc áp dụng cho quảng cáo văn bản thường cũng áp dụng cho quảng cáo hình ảnh. Để đảm bảo quảng cáo hình ảnh của bạn thích hợp, chúng tôi cũng có các yêu cầu bổ sung khi sử dụng định dạng quảng cáo hình ảnh, như sau. Chính sách bên dưới áp dụng cho cả quảng cáo hình ảnh độc lập và quảng cáo hình ảnh được tạo bằng Thư viện mẫu quảng cáo.

Yêu cầu kỹ thuật

Quảng cáo hình ảnh tĩnh
Loại tệp ·         .JPEG
·         .JPG dự phòng
·         .PNG
·         .GIF
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Ghi chú: Yêu cầu ít nhất phải có 06 kích thước sau đây:1) Hình chữ nhật: 468 x 60
2) Hình chữ nhật dài: 728 x 90
3) Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
4) Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
5) Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
6) Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
Kích thước hình ảnh ·         Hình chữ nhật dọc: 240 x 400
·         Hình chữ nhật dài trên điện thoại di động: 320 x 50
·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Quảng cáo hình ảnh động
Loại tệp ·         .GIF
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Kích thước hình ảnh ·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Tốc độ và độ dài hoạt ảnh ·         Độ dài hoạt ảnh phải từ 30 giây trở xuống
·         Hoạt ảnh có thể được lặp lại nhưng phải ngừng sau 30 giây
·         Quảng cáo hoạt ảnh định dạng GIF phải từ 5 fps trở xuống
Quảng cáo Flash
Loại tệp ·         .SWF (Flash)
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Kích thước hình ảnh ·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Tốc độ và độ dài hoạt ảnh ·         Độ dài hoạt ảnh phải từ 30 giây trở xuống
·         Hoạt ảnh có thể được lặp lại nhưng phải ngừng sau 30 giây
·         Quảng cáo Flash phải từ 20 fps trở xuống
Phiên bản Flash ·         Quan trọng
Hiện tại, AdWords chỉ hỗ trợ Adobe Flash Player phiên bản 4 đến 10.1. Nếu quảng cáo của bạn sử dụng bất kỳ phiên bản nào khác (chẳng hạn như 10.2), bạn không thể tải quảng cáo lên được.·         Việc bao gồm các thông số này có thể khiến quảng cáo Flash không hoạt động trong một số trường hợp.

 

Yêu cầu nội dung

Bố cục đồ họa
Quảng cáo phải chiếm toàn bộ không gian của kích thước hình ảnh bạn đã chọn và chúng không thể xuất hiện nằm nghiêng hoặc lật ngược. Quảng cáo không được phân đoạn, chứa nhiều bản sao của chính quảng cáo bên trong quảng cáo hoặc xuất hiện nhiều quảng cáo. Google cũng không cho phép quảng cáo mở rộng ngoài khung hoặc cách khác xâm phạm trên trang web.

Lưu ý rằng trong mỗi quảng cáo hình ảnh, chúng tôi sẽ đính kèm lớp phủ đồ họa thông tin nhỏ. Chúng tôi sẽ không định lại kích thước hình ảnh của bạn để phù hợp với yếu tố này. Quảng cáo của bạn phải luôn được gửi bằng kích thước định dạng gốc đầy đủ và tính đến yếu tố lớp phủ này. Nếu quảng cáo bạn gửi được định lại kích thước trước, có thể có thêm khoảng trắng hiển thị khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Bạn có thể xem trước quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện như thế nào với lớp phủ này trong quá trình tạo quảng cáo khi tạo quảng cáo hình ảnh chuẩn hoặc quảng cáo hình ảnh mẫu trong Thư viện mẫu quảng cáo.

Mức độ liên quan và chất lượng
Quảng cáo hình ảnh phải có liên quan đến trang web được quảng cáo. Hình ảnh quảng cáo phải rõ ràng và có thể nhận ra, với văn bản dễ đọc. Chúng tôi không cho phép sử dụng hình ảnh không rõ ràng, mờ hoặc không thể nhận ra được trong quảng cáo.

Ánh sáng nhấp nháy và ánh sáng lóe lên
Google không cho phép quảng cáo nền ánh sáng nhấp nháy, ánh sáng lóe lên hoặc làm sao lãng theo cách khác.

Bắt chước nội dung trang web, bản tin hoặc quảng cáo văn bản
Google không cho phép quảng cáo bắt chước nội dung hoặc bố cục của nhà xuất bản hoặc các bản tin và tính năng. Quảng cáo cũng không được chứa các ảnh chụp màn hình của quảng cáo văn bản Google AdWords hoặc mô phỏng quảng cáo văn bản AdWords theo bất kỳ cách nào khác.

Lừa nhấp chuột
Google không cho phép các hành vi quảng cáo có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

Lừa nhấp chuột (quảng cáo hoạt ảnh)
Google không cho phép các hành vi quảng cáo sau đây có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

Lừa nhấp chuột (Quảng cáo trong thư viện mẫu quảng cáo)
Google không cho phép các hành vi quảng cáo sau đây có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

Trạng thái gia đình
Google chỉ định trạng thái gia đình cho tất cả quảng cáo để đảm bảo rằng các quảng cáo đó được hiển thị cho đối tượng thích hợp. Quảng cáo hình ảnh và nội dung mà quảng cáo chỉ đến phải là “an toàn cho gia đình”. Mọi quảng cáo hình ảnh và trang web được kết hợp của quảng cáo không thể chứa nội dung “không an toàn cho gia đình” hoặc “người lớn”.

Bài viết liên quan
  • Google Apps là gì? 3511 Lượt xem
  • Hãy cẩn thận, ɢoogle.com không giống với google.com nhé 1918 Lượt xem
  • Cách tối ưu quảng cáo Google Adwords với hàm IF 2876 Lượt xem
  • Đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy Google AdWords Search 3539 Lượt xem
  • Các bước thiết lập nhân khẩu học cho mạng tìm kiếm 2768 Lượt xem
  • 7 cách hạn chế và chống click tặc trong quảng cáo Google AdWords 3847 Lượt xem
  • Vì sao doanh nghiệp không nên mua Google Apps giá rẻ? 2673 Lượt xem
  • Các định dạng quảng cáo trên YouTube 2754 Lượt xem
  • Cách xuất danh bạ từ gmail ra định dạng CSV 5637 Lượt xem