6 yếu tố quan trọng của một chiến lược marketing sản phẩm mà marketer cần biết

6 yếu tố quan trọng của một chiến lược marketing sản phẩm mà marketer cần biết

  • 13 June 2019
  • 73

Một thương hiệu không thể thành công nếu chỉ có logo lạ mắt, những chiến dịch tiếp thị tự động hóa qua email hay những campaign thu hút khách hàng. Bởi yếu tố cốt lõi làm...

5 sai lầm marketing cho thế hệ Z

5 sai lầm marketing cho thế hệ Z

  • 09 June 2019
  • 90

Marketing cho thế hệ Z hiện nay đang trở thành chủ đề nóng bỏng [trên các mặt trận truyền thông] của các doanh nghiệp Mỹ khi tìm cách quyến rũ các “mỏ vàng”...

19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 2)

19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 2)

  • 23 May 2019
  • 132

Phần 2 của chuỗi bài viết  19 nguyên tắc tâm lý học người dùng sẽ bao gồm 6 nguyên tắc sau: Định luật Jakob Nguyên tắc không gian chung (Law of Common Region)...

19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 1)

19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 1)

  • 23 May 2019
  • 119

Một sản phẩm dành cho người dùng không những cần được chăm chút kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ bên ngoài (UI—User Interface), mà còn là sự tính toán khôn khéo...

Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing Executive

Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing Executive

  • 10 May 2019
  • 172

Những bạn trẻ ra trường mong muốn tìm kiếm một công việc thay đổi mỗi ngày, thay vì chỉ phân tích thì sẽ tập trung vào sáng tạo? Nếu vậy vị trí như một Marketing Executive...

Nghệ thuật copywriting: 5 bước để “Nói Xin Chào” với khách hàng tiềm năng

Nghệ thuật copywriting: 5 bước để “Nói Xin Chào” với khách hàng tiềm năng

  • 24 February 2019
  • 783

Một bài viết khá hay và chi tiết với hơn 1700 từ được ITZ team dịch và biên tập lại từ  Entrepreneur.com  mà bất kỳ marketer, copywriter và người làm kinh doanh nên tham...