Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo

Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo

  • 02 April 2021
  • 87

Tổng hợp CPC, CPM, CTR các ngành từ quảng cáo google và youtube

6 loại nội dung SEO Google luôn thích

6 loại nội dung SEO Google luôn thích

  • 25 March 2021
  • 88

Mấy nay mình mới làm xong kế hoạch nội dung cho mấy project SEO cả mới lẫn cũ, nên tiện thể chia sẻ với bạn cách mình đa dạng hóa nội dung cho dự án.  

7 công cụ phân tích hoạt động trên trang Instagram miễn phí

7 công cụ phân tích hoạt động trên trang Instagram miễn phí

  • 20 March 2021
  • 75

Có rất nhiều ứng dụng phân tích Instagram để giúp bạn theo dõi tiến trình của mình và khám phá các yếu tố để cải thiện. Bài viết này, chúng tôi...

Khảo sát hành vi và thói quen mua sắm trên kênh Social của người dùng Việt Nam

Khảo sát hành vi và thói quen mua sắm trên kênh Social của người dùng Việt Nam

  • 16 March 2021
  • 61

Mạng xã hội là một trong những kênh phổ biến nhất để mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Khảo sát này được thực hiện để tìm hiểu cách sử dụng mua sắm trên mạng xã hội (mua sắm SNS) giữa...

Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?

Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?

  • 16 March 2021
  • 81

Bài viết trên các trang blog hoặc trên website là nơi độc giả thế hệ Millennials tìm kiếm thông tin cho việc mua hàng của họ, hoặc tìm hiểu về thương hiệu hoặc nghiên cứu một...

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam

  • 15 March 2021
  • 67

Tại Việt Nam, tình hình kinh tế khả quan ở Việt Nam cùng với mức sống ngày càng được nâng cao đang dần định hình những thay đổi trong lối sống và nhu cầu hàng ngày của người...

Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline

Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline

  • 15 March 2021
  • 215

Ngày nay người tiêu dùng có thể đặt hàng sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với một nhấp chuột hoặc vài đoạn trao đổi khách hàng đã có thể mua được sản phẩm...