Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?
Bài viết trên các trang blog hoặc trên website là nơi độc giả thế hệ Millennials tìm kiếm thông tin cho việc mua hàng của họ, hoặc tìm hiểu về thương hiệu hoặc nghiên cứu một...
Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam
Tại Việt Nam, tình hình kinh tế khả quan ở Việt Nam cùng với mức sống ngày càng được nâng cao đang dần định hình những thay đổi trong lối sống và nhu cầu hàng ngày của người...
Tìm hiểu yếu tố chi phối quyết định mua hàng của người tiêu dùng Online và Offline
Ngày nay người tiêu dùng có thể đặt hàng sản phẩm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với một nhấp chuột hoặc vài đoạn trao đổi khách hàng đã có thể mua được sản phẩm...
10 kỹ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân đỉnh cao
Thương hiệu là một khái niệm thuộc về “tâm thức” hình thành từ sự tích lũy thông tin và kinh nghiệm của con người lâu ngày mà ra, trong điều kiện thông...
Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020
MMA Vietnam phối hợp với Cốc Cốc đã cho ra mắt một báo cáo chi tiết nhằm mục đích cung cấp cho các nhà Tiếp thị và Quảng cáo những con số có giá trị về tiềm năng của Tiếp thị...
Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn
# Giai đoạn 1: Phân tích thị trường --------------------------------------------------- 1. Vấn đề của thị trường Khám phá những vấn đề của thị trường thông qua các hoạt động: phỏng vấn khách...
Hướng dẫn nhận 53 triệu tiền quảng cáo trên TikTok Ads
HƯỚNG DẪN XÁC MINH TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 7 TRIỆU TIỀN QUẢNG CÁO VÀ 46 TRIỆU TÍCH LŨY 1-1 TỪ TIKTOK ADS. TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG: 53 TRIỆU