[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu
[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu Nguồn: visualistan.com
Nghệ thuật copywriting: 5 bước để “Nói Xin Chào” với khách hàng tiềm năng
Một bài viết khá hay và chi tiết với hơn 1700 từ được ITZ team dịch và biên tập lại từ Entrepreneur.com mà bất kỳ marketer, copywriter và người làm kinh doanh nên tham...
11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019
2018 là một năm nhiều biến động. Biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, biến động từ chính nội tại các nền tảng lớn (Google, Facebook) trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm...
Luật An ninh mạng chính thức có hiệu lực từ hôm nay 01-01-2019
Từ ngày 1//1/2019, Luật An ninh mạng với 7 chương, 43 điều chính thức có hiệu lực, cần thiết để đáp ứng yêu cầu cấp thiết về bảo vệ an ninh mạng trong tình hình hiện nay. Từ ngày...
Thế hệ Z và Những điều thương hiệu cần phải biết
Lớn lên trong thời đại mà chỉ bằng vài cú nhấp chuột, tất cả câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân đều được tìm thấy, Gen Z cũng vì thế mà ngày càng chủ động hơn, đặc...
10 hành vi dịch chuyển của thế hệ Z các Marketer nên biết
Thế hệ Z - Gen Z (sinh từ năm 1996 - 2010), Z tự nhận mình não cá vàng với "6s" khi nhớ về một sản phẩm hay thương hiệu, và liệu thương hiệu của bạn ở đâu trong vài giây ngắn...
5 Lý do khiến quảng cáo Facebook của bạn không được phê duyệt
Quảng cáo Facebook không được phê duyệt là chuyện rất bình thường. Ai từng chạy quảng cáo Facebook đều sẽ luôn gặp phải vấn đề này. Trong bài viết lần này, ITZ sẽ chia sẻ cho...