Cách chia phân khúc thị trường theo nhân khẩu học
Demographic là khái niệm quen thuộc trong Marketing để chỉ một trong những cách phân khúc thị trường, xác định khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Tuy nhiên với một số bạn trẻ mới...
Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào đánh đúng phân khúc trọng tâm
Phân khúc thị trường là một công cụ mạnh mẽ để xác định, tiếp thu, giữ chân khách hàng một cách hiệu quả nhất có thể. Tuy nhiên, quá nhiều triển khai...
Chiến lược STP là gì? Vai trò của STP trong Marketing
Đa phần các công ty không thể nào có thể phục vụ được tất cả mọi đối tượng khách hàng cũng như không thể đáp ứng, thỏa mãn hết nhu cầu của họ. Vậy nên các công...
12 xu hướng truyền thông xã hội 2020
Dưới đây là những gì các doanh nghiệp, thương hiệu và người dùng có thể dự đoán cho tương lai của các nền tảng xã hội.
Hướng dẫn đo chuyển đổi Tawk.to bằng Google Tag Manager
Đo chuyển đổi Tawk.to là việc chúng ta nên làm khi chạy quảng cáo Google Ads với website có sử dụng cửa sổ chat Tawk.to. Chuyển đổi ghi lại sẽ giúp Google hiểu được chúng ta...
15 phông chữ hiện đại và miễn phí mang đến cho thiết kế của bạn một diện mạo sắc sảo
Nếu bạn đang tìm kiếm một phông chữ tuyệt vời với và mới mẻ, đây là bộ sưu tập các phông chữ dành cho bạn. Trong bộ sưu tập này chứa đầy đủ các kiểu chữ đẹp, sang trọng và...
10 điều tôi học được khi là một nhà thiết kế tại Google
Google không được nổi tiếng về mặt thiết kế cách đây chục năm. Nhưng trong nhiều năm qua, thiết kế của họ có nhiều thay đổi. Tôi gia nhập Google vào năm ngoái, đúng dịp kỉ niệm 20 năm sinh...