Các bài viết trong chủ đề " marketing"
Bật mí 21 nguồn tìm kiếm thông tin report insights
Tổng hợp bởi Data Analysis for Marketing. Tất cả những thông tin liên quan đến Report, Research, Data-Driven Marketing, Case study, Media,..
Inbound Marketing là gì? HubSpot đã làm Inbound Marketing như thế nào?
Bạn đang gặp vấn đề với việc chi phí chạy quảng cáo ngày càng tăng nhưng tỷ lệ chuyển đổi vẫn dậm chân tại chỗ, hay đối tượng khách hàng của bạn quá khó để tiếp cận và thuyết...
Content Marketing cho Gen Y (Millennials) cần thấu hiểu insights gì?
Bài viết trên các trang blog hoặc trên website là nơi độc giả thế hệ Millennials tìm kiếm thông tin cho việc mua hàng của họ, hoặc tìm hiểu về thương hiệu hoặc nghiên cứu một...
Chiến lược STP là gì? Vai trò của STP trong Marketing
Đa phần các công ty không thể nào có thể phục vụ được tất cả mọi đối tượng khách hàng cũng như không thể đáp ứng, thỏa mãn hết nhu cầu của họ. Vậy nên các công...
7 chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ
Trong 1 bài viết gần đây trên Ahrefs, Joshua Hardwick chia sẻ về 7 chiến lược digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ (tất nhiên cũng không bỏ sót “sự tham gia” của công cụ nổi tiếng...
6 yếu tố quan trọng của một chiến lược marketing sản phẩm mà marketer cần biết
Một thương hiệu không thể thành công nếu chỉ có logo lạ mắt, những chiến dịch tiếp thị tự động hóa qua email hay những campaign thu hút khách hàng. Bởi yếu tố cốt lõi làm...
Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing Executive
Những bạn trẻ ra trường mong muốn tìm kiếm một công việc thay đổi mỗi ngày, thay vì chỉ phân tích thì sẽ tập trung vào sáng tạo? Nếu vậy vị trí như một Marketing Executive...
Nghệ thuật copywriting: 5 bước để “Nói Xin Chào” với khách hàng tiềm năng
Một bài viết khá hay và chi tiết với hơn 1700 từ được ITZ team dịch và biên tập lại từ Entrepreneur.com mà bất kỳ marketer, copywriter và người làm kinh doanh nên tham...
11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019
2018 là một năm nhiều biến động. Biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, biến động từ chính nội tại các nền tảng lớn (Google, Facebook) trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm...