8 sai lầm phổ biến khi xây dựng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp nhỏ

8 sai lầm phổ biến khi xây dựng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp nhỏ

  • 12 April 2018
  • 730

Đầu tư xây dựng sự hiện diện trực tuyến có thể là một trong những quyết định khôn ngoan nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời đại ngày nay. Với phần lớn khách hàng của bạn đang...

Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu

Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu

  • 30 January 2018
  • 325

Việc chỉ chú trọng đến kết quả kinh doanh trước mắt mà không quan tâm đến hình ảnh chính là vết đứt trong sự phát triển, làm sự phát triển đó không bền vững,...

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

  • 25 August 2017
  • 503

Bộ nhận diện thương hiệu là những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà mình muốn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Bộ nhận diện thương...

6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!

6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!

  • 07 August 2017
  • 707

Rõ ràng con đường dẫn đến một thương hiệu triệu đô không hề dễ đi và đòi hỏi rất nhiều sự cống hiến. Một khi bạn đã quyết định cống hiến hết mình cho một chiến dịch xây dựng thương...

10 cách độc đáo để xây dựng thương hiệu cá nhân

10 cách độc đáo để xây dựng thương hiệu cá nhân

  • 05 February 2017
  • 903

Tôi sẽ không bao giờ đưa cho bạn những lời khuyên kiểu như “hãy ra ngoài kia và tham gia vào các sự kiện”, tôi cũng không bảo bạn những lời sáo rỗng kiểu như...