Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu

Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu

  • 30 January 2018
  • 66

Việc chỉ chú trọng đến kết quả kinh doanh trước mắt mà không quan tâm đến hình ảnh chính là vết đứt trong sự phát triển, làm sự phát triển đó không bền vững,...

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

  • 25 August 2017
  • 248

Bộ nhận diện thương hiệu là những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà mình muốn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Bộ nhận diện thương...

6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!

6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!

  • 07 August 2017
  • 474

Rõ ràng con đường dẫn đến một thương hiệu triệu đô không hề dễ đi và đòi hỏi rất nhiều sự cống hiến. Một khi bạn đã quyết định cống hiến hết mình cho một chiến dịch xây dựng thương...

10 cách độc đáo để xây dựng thương hiệu cá nhân

10 cách độc đáo để xây dựng thương hiệu cá nhân

  • 05 February 2017
  • 641

Tôi sẽ không bao giờ đưa cho bạn những lời khuyên kiểu như “hãy ra ngoài kia và tham gia vào các sự kiện”, tôi cũng không bảo bạn những lời sáo rỗng kiểu như...