Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?



Bộ nhận diện thương hiệu là những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà mình muốn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm thiết kế bao bì sản phẩm, thiết kế logo, tên thương hiệu, slogan, profile, ấn phẩm quảng cáo. Việc tạo bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ làm cho khách hàng nhận ra đặc điểm riêng biệt, giá trị thương hiệu từ lần đầu tiên tiếp xúc, làm khách hàng dễ dàng phân biệt được thương hiệu doanh nghiệp bạn với các thương hiệu khác. Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu sẽ không chỉ dừng lại ở hình ảnh, thông điệp mà là tổ hợp của những thiết kế, cảm xúc, ý niệm thể hiện được chiều sâu lịch sử hoạt động của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Đây chính là lý do tại sao việc thiết kế được bộ nhận diện thương hiệu lại là bước khởi đầu cho quá trình đi đến thành công của các công ty, doanh nghiệp.

10 cách độc đáo để xây dựng thương hiệu cá nhân
3 chiến lược nội dung để gắn kết khách hàng
[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu bao gồm:

1. LOGO & CÂU SLOGAN.
 
+ Thiết kế phù hợp với ngành kinh doanh.
 
+ Màu sắc phải mang đậm bản sắc riêng của công ty.
 
+ Slogan nhấn mạnh vào ý thức khách hàng (nếu có)
 
2. HỆ THỐNG BỘ GIẤY VĂN PHÒNG BAO GỒM:
 
+ Danh thiếp, thẻ các loại: Kích thước 9 x 5.5cm ...
 
+ Phong bì thư: Kích thước 12 x 22cm hoặc 25 x 34 cm...
 
+ Kẹp tài liệu.
 
+ Giấy note, Giấy tiêu đề.
 
+ Giấy mời, thiệp mời, bìa trình chứng, ...
 
+ Chứng từ, hóa đơn các loại.
 
+ Vỏ, nhãn đĩa CD, bút bi, bút chì, kỷ niệm chương, móc khóa...
 
3. ĐỒNG PHỤC:
 
+ Đồng phục nhân viên, Đồng phục công nhân, Đồng phục đội bóng.
 
+ Nón, mũ, áo mưa, huy hiệu...
 
4. SẢN PHẨM PHỤC VỤ BÁN HÀNG:
 
+ Poster quảng cáo: kích thước 40 x 60 cm.
 
+ Tờ rơi, tờ gấp các loại.
 
+ Catalogue giới thiệu sản phẩm.
 
+ Phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm.
 
+ Banner, bảng hiệu, standee (băng rôn).
 
+ Bao bì, thùng, hộp, băng keo quy chuẩn thương hiệu.
6 yếu tố của một thương hiệu triệu đô!

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Ngày đăng: 25 August 2017 4155 lượt đọc


Bài viết liên quan

Chứng chỉ SSL  là gì? Có những loại chứng chỉ SSL Certificates nào?
Kích thước ảnh yêu cầu trong quảng cáo GDN của Google
Cách xuất danh bạ từ gmail ra định dạng CSV
Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn
Cách đăng bài gồm video và ảnh trên page thành công 100%.
9 thói quen xấu cần bỏ nếu muốn theo ngành CNTT