3 lựa chọn để xây dựng hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp

3 lựa chọn để xây dựng hiện diện trực tuyến cho doanh nghiệp



Đúng hay Sai? Có “sự hiện diện trực tuyến” nghĩa là công ty của bạn có một trang web.

10 công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết
10 kiểu người sẽ phá hủy doanh nghiệp của bạn
8 sai lầm phổ biến khi xây dựng sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp nhỏ

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Đáng ngạc nhiên với nhiều người, câu trả lời là sai. “Sự hiện diện trực tuyến” chỉ có nghĩa là những cách khác nhau bạn đưa doanh nghiệp của mình lên trên Web. Đúng vậy – có nhiều cách để tạo ra nhận dạng công ty bạn trên mạng ngoài cách dùng trang web. Và các giải pháp này từ miễn phí cho đến các tùy chọn chi phí thấp đòi hỏi phải có chút ít hoặc không cần chuyên môn kỹ thuật.

Nhưng trước khi có thể sử dụng bất kỳ lựa chọn nào, đầu tiên bạn sẽ cần đưa ra một quyết định quan trọng. Chìa khóa để tạo sự hiện diện trực tuyến của riêng bạn chính là tên miền. Xác định tên miền phù hợp mà các khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn có thể tin tưởng có vai trò rất quan trọng – hãy tìm hiểu thêm trong bài viết của chúng tôi Cách chọn một tên miền.

Một khi bạn đã lựa chọn và đăng ký tên miền của mình, nó có thể được tận dụng theo một trong ba cách sau. Và các tùy chọn này không bao gồm với nhau và có thể được thiết lập theo bất cứ thứ tự nào. Đó là lợi ích to lớn của việc đăng ký tên miền - nó mang lại cho bạn khả năng kiểm soát để mở rộng sự hiện diện trên web khi bạn tăng trưởng mà không sợ rủi ro mất khách hàng.

Chuyển tiếp tên miền

Thiết lập tên miền để chuyển hướng đến trang web kinh doanh trên mạng truyền thông xã hội của bạn, một trang web thương mại điện tử, hay một danh bạ trực tuyến.

Với hơn một tỷ người sử dụng các mạng xã hội như Facebook và LinkedIn, và các trang web thương mại điện tử như amazon.com, etsy.com và ebay.com, chuyển hướng tên miền của bạn đến trang truyền thông xã hội hoặc trang thương mại điện tử của công ty bạn là một cách tuyệt vời để bắt đầu sự hiện diện trực tuyến. Trên tất cả, kỹ thuật đơn giản này đòi hỏi chút ít hoặc không cần đầu tư, dễ dàng thiết lập và cho phép bạn thấy ngay được lợi ích bởi được xây dựng trên cơ sở khách hàng tiềm năng sẵn có.

Email có thương hiệu

Sử dụng tên miền như địa chỉ email của công ty bạn.

Lựa chọn rẻ tiền nhưng rất hiệu quả này là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn và trông chuyên nghiệp hơn với thế giới bên ngoài. Sử dụng địa chỉ email có thương hiệu công ty giống như tenban@congtyban.com là tín hiệu tốt – 90% người tiêu dùng được khảo sát đã nói rằng họ cảm thấy thoải mái hơn khi giao dịch với một doanh nghiệp nhỏ sử dụng email có thương hiệu công ty hơn là với những ai sử dụng tài khoản email thông thường như Yahoo hay Gmail.

Trang web công ty

Tạo trang web công ty với tên miền của bạn.

Tùy chọn này cung cấp khả năng kiểm soát tốt nhất cách tiếp thị hoạt động kinh doanh của bạn và cho phép nhiều cơ hội tiếp thị hơn. Trong một cuộc khảo sát gần đây với hàng triệu người tiêu dùng, 56% nói rằng họ sẽ không tin tưởng một doanh nghiệp không có website.

Và trong một cuộc thăm dò của các chủ doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới,

  • 72% chủ doanh nghiệp nhỏ lựa chọn trang web của công ty họ là sự hiện diện trực tuyến chính yếu của họ.
  • Bốn trong số năm người sẽ giới thiệu một trang web cho các công ty khác trong ngành của họ.
  • Ba trong số năm người đồng ý rằng trang web rất quan trọng cho sự thành công.

Và trái với niềm tin thông thường, tạo một trang web có thể rất đơn giản, khá rẻ tiền và dễ dàng duy trì.

Cuối cùng, chúng tôi khuyến cáo bạn nên ủng hộ tất cả ba lựa chọn trong tương lai, nhưng bắt đầu với ít nhất một lựa chọn chính là một bước đi đúng hướng. Sau hết, kết quả quan trọng nhất chính là công ty của bạn được hiện diện trên mạng theo cách bạn muốn.

Chỉ cần nhớ: dù bạn đang tìm cách xây dựng thương hiệu của mình hay mang lại doanh thu nhiều hơn, có sự hiện diện trực tuyến sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

7 chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ

Ngày đăng: 13 April 2018 3988 lượt đọc


Bài viết liên quan

9 nguyên tắc truyền thông bất biến dành cho startup
Quảng cáo Cốc Cốc là gì?
10 nguyên tắc của thiết kế dịch vụ
Vì sao doanh nghiệp không nên mua Google Apps giá rẻ?
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ
Giới thiệu về Citrix Systems XenDesktop 5.6