Các định dạng quảng cáo trên YouTube

Các định dạng quảng cáo trên YouTube



Nhằm đơn giản hóa cài đặt kiếm tiền và hướng dẫn rõ hơn cho những người sáng tạo như bạn thông qua các tùy chọn sẵn dùng, chúng tôi đã đổi tên và sắp xếp lại phần này.

Quảng cáo Youtube Masthead - Quảng cáo trên trang chủ Youtube
Cách tối ưu quảng cáo Google Adwords với hàm IF
Đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy Google AdWords Search

Khi bạn bật tính năng kiếm tiền từ video, có một vài loại quảng cáo có thể hiển thị cạnh video của bạn.

Định dạng quảng cáo Vị trí đặt Nền Thông số
Quảng cáo hiển thị hình ảnh

 

Xuất hiện bên phải của video nổi bật và ở phía trên danh sách đề xuất video. Đối với trình phát lớn hơn, quảng cáo này có thể xuất hiện bên dưới trình phát. Máy tính để bàn 300x250 hoặc 300x60

Quảng cáo lớp phủ

Quảng cáo lớp phủ bán trong suốt xuất hiện trên phần 20% phía dưới của video của bạn. Máy tính để bàn Quảng cáo hình ảnh hoặc văn bản 468x60 hoặc 728x90

Quảng cáo video có thể bỏ qua

Quảng cáo video có thể bỏ qua cho phép người xem bỏ qua quảng cáo sau 5 giây nếu họ muốn. Được chèn trước, trong hoặc sau video chính. Máy tính để bàn, thiết bị di động, TV và bảng điều khiển trò chơi Phát trong trình phát video.

Quảng cáo video không thể bỏ qua và quảng cáo video dài, không thể bỏ qua

Bạn phải xem quảng cáo video không thể bỏ qua trước khi có thể xem video.

Quảng cáo video không thể bỏ qua dài có thể có thời lượng lên đến 30 giây.

Các quảng cáo này có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau video chính.

Máy tính để bàn và thiết bị di động

Phát trong trình phát video.

Thời lượng 15 hoặc 20 giây, tùy theo tiêu chuẩn khu vực.

Quảng cáo dài, không thể bỏ qua có thể có thời lượng đến 30 giây.

Quảng cáo đệm

Quảng cáo video không thể bỏ qua dài tới 6 giây mà khán giả phải xem trước khi xem video của bạn. Máy tính để bàn và thiết bị di động Phát trong trình phát video, dài tới 6 giây

Thẻ được tài trợ

Sponsored cards

Thẻ được tài trợ hiển thị nội dung có liên quan đến video của bạn, chẳng hạn như các sản phẩm được nêu bật trong video.

Người xem sẽ thấy quảng cáo xem trước video cho thẻ trong vài giây. Họ có thể nhấp vào biểu tượng ở góc trên cùng bên phải của video để duyệt qua các thẻ.

Máy tính để bàn và thiết bị di động Thẻ có nhiều kích thước khác nhau


Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo trên Youtube bạn hãy gọi cho chuyên gia của ITZ để được tư vấn miễn phí!

ITZ tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam.

7 cách hạn chế và chống click tặc trong quảng cáo Google AdWords

Ngày đăng: 31 May 2017 2835 lượt đọc


Bài viết liên quan

9 thói quen xấu cần bỏ nếu muốn theo ngành CNTT
Báo cáo thói quen và hành vi người tiêu dùng nông thôn việt nam 2020
Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn
Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu
Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công
TIPS BẬT SIDECAR KHÔNG CẦN MÀN HÌNH