Giới thiệu và hướng dẫn Facebook Audience Insights
Facebook Audience Insight là một công cụ miễn phí hỗ trợ marketing – quảng cáo trên Facebook. Nó sẽ có thể giúp bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về nhân...
Một số phần mềm quản lý công việc, task, project hiệu quả
Mặc dù nói về ứng dụng/phần mềm quản lý thời gian hay công việc thì không hề thiếu, nhưng ở đây mình sẽ chỉ đề cập đến một số ứng dụng mình đã và đang dùng mà...
Cách đăng bài gồm video và ảnh trên page thành công 100%.
Cách 1: Hướng dẫn thao tác chi tiết dưới đây Cách 2: Video hướng dẫn: https://youtu.be/B9yMToyJGYM
4 lầm tưởng phổ biến về Marketing
1. Giỏi làm Facebook, Google adwords, SEO,… chắc chắn biết làm Marketing Sai lầm lớn nhất của doanh nghiệp là tôn thờ công cụ quảng cáo! Hãy nghĩ lại, Marketing là tư duy, chứ...
Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!
Thay thế cho công cụ 4P cổ điển, thì công cụ marketing mix 4M lại đang tỏ ra hữu ích trong thế kỉ 21: (1) Merchandise- hàng hóa, (2) Market- thị trường, (3) Media- phương tiện truyền...
10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn
Nếu bạn là một người mới trong lĩnh vực kinh doanh thì tìm hiểu chiến lược marketing đối thủ đang áp dụng là điều cần phải làm. Đầu tiên, hãy phân tích các công ty...
Tìm hiểu UTM trong url của trang web là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả
Thỉnh thoảng khi anh em lướt web sẽ thấy một cái link được thêm vô 1 cái đuôi dài ngoằng, kiểu như: itz.vn/xyz?utm_source=itz&utm_medium=CPC, thử xóa cái đuôi từ ?utm... ra sau...