19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 2)
Phần 2 của chuỗi bài viết 19 nguyên tắc tâm lý học người dùng sẽ bao gồm 6 nguyên tắc sau: Định luật Jakob Nguyên tắc không gian chung (Law of Common Region)...
19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 1)
Một sản phẩm dành cho người dùng không những cần được chăm chút kỹ lưỡng về mặt thẩm mỹ bên ngoài (UI—User Interface), mà còn là sự tính toán khôn khéo...
Marketing Executive là gì? Một ngày làm việc cơ bản của Marketing Executive
Những bạn trẻ ra trường mong muốn tìm kiếm một công việc thay đổi mỗi ngày, thay vì chỉ phân tích thì sẽ tập trung vào sáng tạo? Nếu vậy vị trí như một Marketing Executive...
[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu
[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu Nguồn: visualistan.com
Nghệ thuật copywriting: 5 bước để “Nói Xin Chào” với khách hàng tiềm năng
Một bài viết khá hay và chi tiết với hơn 1700 từ được ITZ team dịch và biên tập lại từ Entrepreneur.com mà bất kỳ marketer, copywriter và người làm kinh doanh nên tham...
11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019
2018 là một năm nhiều biến động. Biến động từ chính sách của các quốc gia đối với các công ty công nghệ, biến động từ chính nội tại các nền tảng lớn (Google, Facebook) trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt khi mà miếng bánh toàn cầu đã chạm...
Thế hệ Z và Những điều thương hiệu cần phải biết
Lớn lên trong thời đại mà chỉ bằng vài cú nhấp chuột, tất cả câu trả lời cho những thắc mắc của bản thân đều được tìm thấy, Gen Z cũng vì thế mà ngày càng chủ động hơn, đặc...