Giới thiệu về tính năng đặt giá thầu thông minh trong Google Ads - Smart Bidding

Giới thiệu về tính năng đặt giá thầu thông minh trong Google Ads - Smart Bidding



Đặt giá thầu thông minh là một tập hợp con của các chiến lược giá thầu tự động sử dụng học máy để tối ưu hóa cho chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi trong mỗi và mọi phiên đấu giá, một tính năng được gọi là đấu giá thời gian đấu giá của Cameron. CPA mục tiêu , mục tiêu ROAS , Tối đa hóa chuyển đổi , và CPC nâng cao (ECPC) là tất cả các chiến lược đấu thầu thông minh.

Google Apps là gì?
Chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả cao cho kinh doanh online
Quảng cáo Zalo Ads là gì?
Tín hiệu đấu thầu tự động

Kiểm soát hiệu suất linh hoạt

Đặt giá thầu thông minh cho phép bạn đặt mục tiêu hiệu suất và tùy chỉnh cài đặt cho các mục tiêu kinh doanh duy nhất của bạn:

  • Tối ưu hóa giá thầu Tìm kiếm cho mô hình phân bổ đã chọn của bạn , bao gồm phân bổ dựa trên dữ liệu.
  • Đặt mục tiêu hiệu suất dành riêng cho thiết bị cho thiết bị di động, máy tính để bàn và máy tính bảng với đặt giá thầu CPA mục tiêu (sắp có).

Báo cáo hiệu suất minh bạch

Đặt giá thầu thông minh cung cấp các công cụ báo cáo giúp bạn hiểu sâu hơn về hiệu suất đặt giá thầu của mình và giúp bạn nhanh chóng khắc phục mọi sự cố. Bao gồm các:

  • Các trạng thái chiến lược giá thầu chi tiết cho bạn thấy những gì đang diễn ra trong phạm vi đấu thầu của bạn.
  • Bản nháp chiến dịch và thử nghiệm cho các chiến dịch Tìm kiếm và Hiển thị giúp dễ dàng kiểm tra xem Đặt giá thầu thông minh hoạt động tốt như thế nào so với phương thức đặt giá thầu hiện tại của bạn.
  • Trình mô phỏng giá thầu dự báo số lượng chuyển đổi mà quảng cáo của bạn có thể nhận được nếu bạn đã đặt các mục tiêu CPA khác nhau.
  • Cảnh báo và thông báo gắn cờ các vấn đề với theo dõi chuyển đổi và cung cấp các bước rõ ràng để khắc phục chúng.
  • Báo cáo hiệu suất phong phú giúp bạn dễ dàng theo dõi các thay đổi về hiệu suất trở lại các bản cập nhật cho trạng thái hoặc mục tiêu chiến lược giá thầu của bạn. Truy cập các mục này từ chiến lược Trả giá của trò chơi thả xuống trong chế độ xem Chiến dịch chính hoặc thư viện được chia sẻ.

Nó dành cho ai

Đấu thầu thông minh hoạt động thành công cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Đặt giá thầu thông minh có thể tối ưu hóa dựa trên dữ liệu từ tất cả các chiến dịch của bạn, do đó, ngay cả các chiến dịch mới không có dữ liệu của riêng chúng cũng có thể thấy hiệu suất tăng. Để đánh giá kết quả chính xác, chúng tôi khuyên bạn nên đo hiệu suất trong khoảng thời gian dài hơn có ít nhất 30 chuyển đổi, chẳng hạn như một tháng hoặc lâu hơn (50 chuyển đổi cho ROAS mục tiêu). Các từ khóa có liên quan có thể được thêm vào các chiến dịch khối lượng thấp để mở rộng nhắm mục tiêu và tăng chuyển đổi. 

Các nhà quảng cáo đang sử dụng Đặt giá thầu thông minh phải tuân thủ các yêu cầu pháp lý hiện hành và chính sách quảng cáo của Google . Ví dụ: bạn chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc bạn sử dụng Đặt giá thầu thông minh tuân thủ các chính sách quảng cáo được cá nhân hóa của Google . Điều quan trọng là bạn phải tự làm quen với các tín hiệu theo ngữ cảnh được sử dụng trong Đặt giá thầu thông minh để bạn có thể xác định liệu Đặt giá thầu thông minh có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không.

Phân bổ chuyển đổi quảng cáo video cho Đặt giá thầu thông minh

Đối với quảng cáo video bằng Đặt giá thầu thông minh, Quảng cáo Google sử dụng dữ liệu chuyển đổi từ các chiến dịch của bạn để dự đoán khả năng tương tác với quảng cáo video của bạn sẽ dẫn đến chuyển đổi.

Các cam kết cho TrueView cho quảng cáo hành động được xác định là các lần nhấp vào quảng cáo hoặc 10 giây thời gian xem. Nếu cả hai xảy ra, chỉ có nhấp chuột được tính. Xem ít nhất 10 giây của một quảng cáo video được tính là dẫn đến chuyển đổi trang web nếu việc chuyển đổi xảy ra trong vòng 3 ngày kể từ ngày đính hôn. Đối với người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn, chuyển đổi sẽ vẫn được quy cho cửa sổ chuyển đổi hiện tại của bạn.

Hướng dẫn quảng cáo website trên Zalo
Ngày đăng: 20 July 2019 1128 lượt đọc


Bài viết liên quan

Làm gì khi bị virus đòi tiền chuộc CTB-Locker?
8 xu hướng SEO đáng chú ý năm 2018
Công cụ thiết kế bố cục website – Balsamiq Mockups
Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!
15 câu nói khiến mọi ông chủ chán ngấy khi nghe
USP - Công cụ tạo dựng thương hiệu