Hướng dẫn cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook)

Hướng dẫn cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook)



Plugin trò chuyện với khách hàng (Customer Chat Facebook) mới được Facebook ra mắt ngày hôm nay. Với việc gắn Plugin này vào Landing Page của bạn, khách hàng có thể Chat trực tiếp với Fanpage của bạn thông qua tài khoản Facebook Messenger.

Chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả cao cho kinh doanh online
Quảng cáo Facebook - Hướng dẫn tạo tệp đối tượng những người đã tương tác với trang
Cơ chế hoạt động của malware ẩn trong file SVG phát tán qua Facebook Messenger

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Với tính năng mới này Customer Chat Facebook (Livechat Facebook) giúp việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng… trực tiếp ngay trên Landing Page. Mọi quản lý và chăm sóc sau này đều thông qua Facebook Messenger.

Dưới đây là 2 bước đơn giản để cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook) cho Landing Page của bạn:

Bước 1: Truy cập Fanpage của bạn chọn mục Cài đặt -> Nền tảng Messenger. Ở phần Whitelisted Domains bạn nhập đường dẫn tên miền muốn sử dụng, chọn Save để hoàn thành.

Bước 2: Copy và dán đoạn mã dưới đây vào trong thẻ đóng của Landing Page:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

class="fb-customerchat" page_id="PAGE_ID">

  • Lưu ý:
    - your-app-id: Thay bằng ID App Facebook của bạn. Nếu chưa có hãy tạo App Facebook tại đây.
    – PAGE_ID: Thay bằng mã ID của Fanpage của bạn. (Lấy Page ID tại đây).

Chúc mừng bạn đã cài đặt thành công và sử dụng nhiều chiến lược Marketing Đa Kênh để bán hàng thông qua Livechat Facebook Messenger trên Landing Page.

Tham khảo thêm: https://developers.facebook.com/docs/messenger-platform/discovery/customer-chat-plugin 

Rights Manager - Trình quản lý bản quyền của Facebook

Ngày đăng: 02 December 2017 2384 lượt đọc


Bài viết liên quan

8 công cụ thần kì để tạo infographic
21 công thức viết bài SEO, PR lôi cuốn hiệu quả nhất
Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công
Ảo hóa ứng dụng Citrix XenApp
10 quy luật của  tiếp thị truyền thông mạng xã hội
Thương hiệu và văn hóa: Đừng vì cái lợi kinh doanh trước mắt mà chặt đứt sự phát triển vững bền dài lâu