Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm trên Zalo



Quảng cáo sản phẩm trên Zalo là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo và các network của Zalo.

 
Quảng cáo Zalo Ads là gì?
Hướng dẫn quảng cáo website trên Zalo
Hướng dẫn quảng cáo Zalo Official Account

Để tạo Quảng cáo sản phẩm trên Zalo, nhà quảng cáo thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

 

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo >> Chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) >> Đặt Tên chiến dịch >> Chọn Official Account (OA) >> Chọn Sản Phẩm >> Nhấn Tạo Quảng Cáo

Để phần Chọn sản phẩm hiển thị danh sách các sản phẩm, nhà quảng cáo cân nhắc tạo các sản phẩm trong phần Zalo Store.

Điều kiện để hiển thị Store trên Zalo Officical Account:

  • Official Account đăng ký trong danh mục cửa hàng – dịch vụ.
  • Có ít nhất 3 sản phẩm được duyệt trong SẢN PHẨM HOT hoặc có ít nhất 3 sản phẩm được duyệt trong SẢN PHẨM  NỔI BẬT đồng thời có ít nhất 5 sản phẩm được duyệt trong SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT.

 

 Bước 2: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo:

 

1. Địa điểm

>> Để chọn địa điểm, điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc 1 địa chỉ cụ thể vào ô “Chọn địa điểm”. Sau đó chọn dấu cộng (+) trên thanh địa điểm

>> Để giới hạn hoặc mở rộng phạm vi:

Cách 1: Chọn vào icon hình mũi tên 4 hướng để tăng giảm phạm vi.

Cách 2: Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.

2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

3. Độ tuổi: di chuyển trên thanh để chọn độ tuổi phù hợp mục tiêu.

4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

 

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo bằng cách Chọn số lượng nhấp chuột >> Đặt giá cho một nhấp chuột

(*) Lưu ý: Giá nhấp chuột tối thiểu (chi phí click) tùy thuộc việc nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi. Nhà quảng cáo cần linh động khi đặt giá quảng cáo

 

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo và cập nhật hình ảnh cho quảng cáo

1. Đặt tên Quảng cáo phù hợp

2. Chọn Nút hiển thị phù hợp với mục tiêu chiến dịch (có các nút để nhà quảng cáo lựa chọn: Đặt ngay, Mua ngay, Gọi điện, Chat ngay ...)

3. Chú thích thể hiện nội dung quảng cáo. Nội dung của phần chú thích không vượt quá 90 ký tự

4. Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn của sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

5. Thông tin thêm: thể hiện thông tin giá sản phẩm hoặc khuyến mãi cho sản phẩm. Nội dung không vượt quá 40 ký tự

6. Hình cover: thể hiện hình ảnh sử dụng quảng cáo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước480x250 và dung lượng không vượt quá 2mb.

 

Truy cập trang Zalo Ads ngay hôm nay để tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo của nhà quảng cáo. Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng email về địa chỉ ads@zaloapp.com.

 

Điểm mặt tiện ích Zalo Official Account trong năm 2016

Đăng ký tư vấn dịch vụ Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm trên Zalo
Đăng ký tư vấn dịch vụ Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm trên Zalo

(*) là trường bắt buộc

Ngày đăng: 14 October 2016 634 lượt đọc


Bài viết liên quan

Giới thiệu phần mềm quét số điện thoại trên facebook hiệu quả cao
Quảng cáo Zalo Ads là gì?
Quảng cáo Cốc Cốc là gì?
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng cho doanh nghiệp nhỏ
5 lưu ý khi thực hiện 1 chiến dịch dùng Influencer
10 nguyên tắc của thiết kế dịch vụ