15 công cụ cần phải có cho những nhà tiếp thị thông minh

15 công cụ cần phải có cho những nhà tiếp thị thông minh



4 công cụ tạo ý tưởng và sắp xếp ý tưởng: Feedly.com, Mention.com, Trello.com, Zapier.com

Feedly và Mention cho phép bạn theo dõi các chủ đề dựa trên nguồn tin tức hoặc từ khóa mà bạn chọn. Chúng giúp bạn không chỉ theo dõi các cuộc trò chuyện xảy ra xung quanh thương hiệu của bạn mà còn tạo ra các ý tưởng mới cho nội dung của riêng bạn

ITZ Việt Nam - Thiết kế web chuyên nghiệp theo mô hình 7P
Wifi Marketing là gì?
10 công cụ marketing miễn phí mọi startup nên biết

.Trello cho phép bạn tổ chức tất cả thông tin của bạn trên một bảng điều khiển trực quan và chia sẻ nó với các đồng nghiệp của bạn, làm cho sự cộng tác trở nên tập trung và hiệu quả hơn.

Zapier là ứng dụng giúp kết nối các ứng dụng lại với nhau. Zapier có hơn 100.000+ ứng dụng được sử dụng để phục vụ cho việc tự động hóa công việc của bạn một cách hiệu quả. Bạn có thể đăng tin tự động lên facebook bằng ứng dụng Zapier

5 công cụ tạo nội dung: Fotolia, GoAnimate, Pixlr, Qzzr, Wistia

Fotolia là kho ảnh trực tuyến khổng lồ, thay vì google tìm ảnh thì bạn có thể vào trang web fotolia.com tìm bức ảnh mình muốn

GoAnimate.com là 1 website giúp bạn tự làm video (phim) hoạt hình theo ý muốn với ngàn thiết kế mẫu nhân vật, phông nền, bản thu âm, chức năng khớp lời nói nhân vật và các đạo cụ hoạt hình. Giao diện web đơn giản, dễ thao tác

Pixlr là công cụ khá quen thuộc với mọi người, cho phép chỉnh sửa ảnh online trực tuyến 1 cách nhanh chóng với nhiều tùy chỉnh

Qzzr: công cụ tạo câu hỏi theo phong cách buzzfeed để tăng tương tác với người dùng

Wistia: Thông thường đa phần mọi người sẽ chia sẻ thông qua Youtube vì đây là cách nhanh chóng và tiện dụng nhất. Nhưng hạn chế của Youtube là bạn không thể kiểm soát video cũng như người dùng của mình. Wistia là công cụ sẽ giúp cho bạn giữ người dùng lưu lại trên website lâu hơn thông qua việc đề xuất cho họ những nội dung có liên quan tiếp theo, giúp họ biết có thể xem những nội dung đó ở đâu

3 công cụ tương tác xã hội: Buffer, eKomi, GetResponse

Buffer là công cụ quản lý đắc lực cho các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,… Buffer có khả năng kết nối nhiều tài khoản mạng xã hội vào một bảng điều khiển duy nhất, giúp bạn không phải lăn lộn đăng bài khắp nơi nữa.

EKomi giúp quản lý phản hồi của khách hàng để giúp bạn tăng tính tin cậy và thậm chí cải thiện thứ hạng tìm kiếm của Google.

GetResponse là một trong những dịch vụ Email Marketing hàng đầu thế giới hiện nay, được rất nhiều blogger nổi tiếng và cả các công ty lớn tin tưởng sử dụng. GetResponse với những công cụ hỗ trợ tận răng, khả năng tùy chỉnh mạnh mẽ nhưng dễ dùng không ở đâu có được

3 công cụ chuyển đổi truy cập: Buzzstream, Keywordtool.io, Moz

Buzzstream sở hữu những công cụ tuyệt vời giúp tìm kiếm thông tin liên hệ và công cụ này cũng giúp lưu trữ và sắp xếp các thông tin một cách hợp lý. Bạn có thể thêm emails, thông tin cá nhân, nhiệm vụ phải làm… cho từng contact, ó thể tiếp cận và trò chuyện với khách hàng trực tiếp ngay trong website

Keywordtool.io là 1 trong những công cụ nghiên cứu từ khóa được rất nhiều người làm SEO cũng như marketing trên thế giới sử dụng

Moz.com là công cụ hỗ trợ SEO và marketing phổ biến nhất trong số các phần mềm có chức năng tương tự. Trong Moz, Moz Analytics được xem là một sản phẩm chủ lực nhờ việc cung cấp một bảng quản lý tất cả các dữ liệu tiếp thị quan trọng với các phân tích hướng dẫn hoạt động để việc tiếp thị đạt hiệu quả tốt hơn.


Nguồn: AppotaX - Google adexchange Vietnam
 

Tuyển nhân viên content marketing

Ngày đăng: 11 July 2017 4456 lượt đọc


Bài viết liên quan

5 sai lầm marketing cho thế hệ Z
 Top 3 công cụ phân tích FANPAGE đối thủ hoàn toàn miễn phí
6 xu hướng tiếp thị của năm 2018
Insight thực sự là gì? - Một Insight tốt sẽ như thế nào?
Công cụ thiết kế bố cục website – Balsamiq Mockups
LEADERSHIP LÀ GÌ?
LEADERSHIP LÀ GÌ?
26 July 2017