10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn
Nếu bạn là một người mới trong lĩnh vực kinh doanh thì tìm hiểu chiến lược marketing đối thủ đang áp dụng là điều cần phải làm. Đầu tiên, hãy phân tích các công ty...
Tìm hiểu UTM trong url của trang web là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả
Thỉnh thoảng khi anh em lướt web sẽ thấy một cái link được thêm vô 1 cái đuôi dài ngoằng, kiểu như: itz.vn/xyz?utm_source=itz&utm_medium=CPC, thử xóa cái đuôi từ ?utm... ra sau...
Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút
Để tìm ra những người "kết bạn để làm kiểng" thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không...
5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing
Có 2 sự phát triển đã làm thay đổi marketing mãi mãi. Thứ nhất là sự xuất hiện của Internet. Thứ hai là sự trỗi dậy của những thương hiệu toàn cầu. Cả hai sự phát triển...
Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever
Một nền tảng mới cho những chiến lược marketing của Unilever vừa được tiết lộ với hi vọng sẽ là khung xương sống cho những kế hoạch dài hơi hơn.
Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công
Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm...