Kích thước ảnh yêu cầu trong quảng cáo GDN của Google

Kích thước ảnh yêu cầu trong quảng cáo GDN của Google



Quảng cáo hình ảnh là quảng cáo xuất hiện cùng với hình ảnh. Các quy tắc áp dụng cho quảng cáo văn bản thường cũng áp dụng cho quảng cáo hình ảnh. Để đảm bảo quảng cáo hình ảnh của bạn thích hợp, chúng tôi cũng có các yêu cầu bổ sung khi sử dụng định dạng quảng cáo hình ảnh, như sau. Chính sách bên dưới áp dụng cho cả quảng cáo hình ảnh độc lập và quảng cáo hình ảnh được tạo bằng Thư viện mẫu quảng cáo.

Google Apps là gì?
Hãy cẩn thận, ɢoogle.com không giống với google.com nhé
Cách tối ưu quảng cáo Google Adwords với hàm IF

Yêu cầu kỹ thuật

Quảng cáo hình ảnh tĩnh
Loại tệp ·         .JPEG
·         .JPG dự phòng
·         .PNG
·         .GIF
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Ghi chú: Yêu cầu ít nhất phải có 06 kích thước sau đây:1) Hình chữ nhật: 468 x 60
2) Hình chữ nhật dài: 728 x 90
3) Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
4) Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
5) Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
6) Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
Kích thước hình ảnh ·         Hình chữ nhật dọc: 240 x 400
·         Hình chữ nhật dài trên điện thoại di động: 320 x 50
·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Quảng cáo hình ảnh động
Loại tệp ·         .GIF
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Kích thước hình ảnh ·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Tốc độ và độ dài hoạt ảnh ·         Độ dài hoạt ảnh phải từ 30 giây trở xuống
·         Hoạt ảnh có thể được lặp lại nhưng phải ngừng sau 30 giây
·         Quảng cáo hoạt ảnh định dạng GIF phải từ 5 fps trở xuống
Quảng cáo Flash
Loại tệp ·         .SWF (Flash)
Kích thước tệp ·         150 KB trở xuống
Kích thước hình ảnh ·         Biểu ngữ: 468 x 60
·         Hình chữ nhật dài: 728 x 90
·         Hình vuông: 250 x 250
·         Hình vuông nhỏ: 200 x 200
·         Hình chữ nhật lớn: 336 x 280
·         Hình chữ nhật trong dòng: 300 x 250
·         Hình chữ nhật đứng: 120 x 600
·         Hình chữ nhật đứng rộng: 160 x 600
·         Nửa trang: 300 x 600
·         Hình chữ nhật dài lớn: 970×90Xem kích thước hình ảnh mẫu
Tốc độ và độ dài hoạt ảnh ·         Độ dài hoạt ảnh phải từ 30 giây trở xuống
·         Hoạt ảnh có thể được lặp lại nhưng phải ngừng sau 30 giây
·         Quảng cáo Flash phải từ 20 fps trở xuống
Phiên bản Flash ·         Quan trọng
Hiện tại, AdWords chỉ hỗ trợ Adobe Flash Player phiên bản 4 đến 10.1. Nếu quảng cáo của bạn sử dụng bất kỳ phiên bản nào khác (chẳng hạn như 10.2), bạn không thể tải quảng cáo lên được.·         Việc bao gồm các thông số này có thể khiến quảng cáo Flash không hoạt động trong một số trường hợp.

 

Yêu cầu nội dung

Bố cục đồ họa
Quảng cáo phải chiếm toàn bộ không gian của kích thước hình ảnh bạn đã chọn và chúng không thể xuất hiện nằm nghiêng hoặc lật ngược. Quảng cáo không được phân đoạn, chứa nhiều bản sao của chính quảng cáo bên trong quảng cáo hoặc xuất hiện nhiều quảng cáo. Google cũng không cho phép quảng cáo mở rộng ngoài khung hoặc cách khác xâm phạm trên trang web.

Lưu ý rằng trong mỗi quảng cáo hình ảnh, chúng tôi sẽ đính kèm lớp phủ đồ họa thông tin nhỏ. Chúng tôi sẽ không định lại kích thước hình ảnh của bạn để phù hợp với yếu tố này. Quảng cáo của bạn phải luôn được gửi bằng kích thước định dạng gốc đầy đủ và tính đến yếu tố lớp phủ này. Nếu quảng cáo bạn gửi được định lại kích thước trước, có thể có thêm khoảng trắng hiển thị khi quảng cáo của bạn được hiển thị. Bạn có thể xem trước quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện như thế nào với lớp phủ này trong quá trình tạo quảng cáo khi tạo quảng cáo hình ảnh chuẩn hoặc quảng cáo hình ảnh mẫu trong Thư viện mẫu quảng cáo.

Mức độ liên quan và chất lượng
Quảng cáo hình ảnh phải có liên quan đến trang web được quảng cáo. Hình ảnh quảng cáo phải rõ ràng và có thể nhận ra, với văn bản dễ đọc. Chúng tôi không cho phép sử dụng hình ảnh không rõ ràng, mờ hoặc không thể nhận ra được trong quảng cáo.

Ánh sáng nhấp nháy và ánh sáng lóe lên
Google không cho phép quảng cáo nền ánh sáng nhấp nháy, ánh sáng lóe lên hoặc làm sao lãng theo cách khác.

Bắt chước nội dung trang web, bản tin hoặc quảng cáo văn bản
Google không cho phép quảng cáo bắt chước nội dung hoặc bố cục của nhà xuất bản hoặc các bản tin và tính năng. Quảng cáo cũng không được chứa các ảnh chụp màn hình của quảng cáo văn bản Google AdWords hoặc mô phỏng quảng cáo văn bản AdWords theo bất kỳ cách nào khác.

Lừa nhấp chuột
Google không cho phép các hành vi quảng cáo có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

  • Quảng cáo không thể giả vờ cảnh báo hệ thống hoặc trang web.
  • Quảng cáo không thể bắt chước hoặc giống với hộp thoại, thông báo lỗi, v.v. của hệ điều hành Windows, Mac, Unix hoặc Chrome.
  • Quảng cáo nên thể hiện rõ ràng là quảng cáo và tách biệt với nội dung trang.
    • Hình nền quảng cáo phải có giao diện khác biệt của một quảng cáo.
    • Sản phẩm hoặc đề nghị quảng cáo phải được nhận dạng/quảng bá rõ ràng gắn liền với thương hiệu, biểu tượng hoặc tên tuổi của bạn.
    • Trên tất cả quảng cáo có nền một phần màu đen, trắng hoặc trong suốt, bạn phải thêm đường viền hiển thị có màu tương phản với màu nền chủ đạo của quảng cáo.
  • Hình phạt tối thiểu đối với một quảng cáo vi phạm là không chấp thuận chiến dịch.

Lừa nhấp chuột (quảng cáo hoạt ảnh)
Google không cho phép các hành vi quảng cáo sau đây có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

  • Quảng cáo không được nhằm mục đích duy nhất là tham gia cuộc thi hoặc chơi trò chơi hay giành giải thưởng. Tuy nhiên, quảng cáo có thể quảng bá đánh cược ăn cả và cuộc thi đấu trên trang web của họ.
  • Quảng cáo có thể mô phỏng các hành động của chuột hoặc máy tính như bắt chước sự chuyển động của biểu tượng chuột trong thông số quảng cáo miễn là hiệu ứng rê chuột ngừng sau 5 giây.
  • Quảng cáo có thể bắt chước tính năng hoặc biểu tượng hoạt ảnh miễn là chức năng hoạt động hoặc mục đích của các tính năng này có thể đạt được trên trang đích.

Lừa nhấp chuột (Quảng cáo trong thư viện mẫu quảng cáo)
Google không cho phép các hành vi quảng cáo sau đây có thể đánh lừa người dùng nhấp chuột vào quảng cáo:

  • Quảng cáo có thể bắt chước tính năng hoặc biểu tượng hoạt ảnh miễn là chức năng hoạt động hoặc mục đích của các tính năng này có thể đạt được trên trang đích.

Trạng thái gia đình
Google chỉ định trạng thái gia đình cho tất cả quảng cáo để đảm bảo rằng các quảng cáo đó được hiển thị cho đối tượng thích hợp. Quảng cáo hình ảnh và nội dung mà quảng cáo chỉ đến phải là “an toàn cho gia đình”. Mọi quảng cáo hình ảnh và trang web được kết hợp của quảng cáo không thể chứa nội dung “không an toàn cho gia đình” hoặc “người lớn”.

Đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy Google AdWords Search

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Ngày đăng: 07 June 2017 6987 lượt đọc


Bài viết liên quan

Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng thị trường làm đẹp Việt Nam
6 yếu tố quan trọng của một chiến lược marketing sản phẩm mà marketer cần biết
Rights Manager - Trình quản lý bản quyền của Facebook
Quy trình xây dựng sản phẩm bất kỳ qua 7 giai đoạn
Hướng dẫn cài đặt Customer Chat Facebook (Livechat Facebook)
19 nguyên tắc tâm lý học người dùng (Phần 2)