Tối ưu chi phí với Quảng cáo banner trên Cốc Cốc

Tối ưu chi phí với Quảng cáo banner trên Cốc Cốc



Quảng cáo Cốc Cốc chính thức ra mô hình quảng cáo Banner theo thời gian cho các đơn vị đăng ký quảng cáo. Thế mạnh của Quảng cáo Banner theo dõi hành vi và hiển thị một banner trên trang chủ thu hút lượt click của khách hàng tới sản phẩm quảng cáo.

Quảng cáo Cốc Cốc là gì?
Hướng dẫn tạo danh sách từ khóa tối ưu khi quảng cáo cốc cốc

Điểm nổi bật mà Cốc Cốc đưa ra mẫu quảng cáo này , tăng khả năng tiếp cận tới các người dùng theo xu hướng và hành vi tìm kiếm. Có loại bid giá cho mẫu quảng cáo Banner trên Cốc Cốc đó chính là : Trả theo giờ và trả theo click

quang cao banner cốc cốc

Không chỉ riêng Quang cao coc coc mà nhiều kênh quảng cáo đình đám trên thế giới cũng đã sử dụng từ rất lâu và được xem mẫu quảng cáo PR hình ảnh thương hiệu mang lại độ hiệu quả cao so với những mẫu quảng cáo từ khóa thông thường.

Tuy nhiên mô hình này ở Việt Nam thường xuất hiện khá ít có thể nhận thấy một số mẫu quảng cáo của Micro Ads của VCCORP và giờ đây Cốc Cốc đã biến hóa để trở thành Google thứ 2 tại Việt Nam sở hữu quảng cáo Banner hình ảnh theo xu hướng tìm kiếm của người dùng. Hiện nay Google và Facebook đang nắm giữ thế thượng phong cho các hình thức quảng cáo này..

Mô hình đấu giá theo Banner được xem là phương án hữu hiệu mà các nhà kinh doanh nên đầu tư và lựa chọn : đấu thầu theo click hay đấu thầu theo thời gian. Nhưng đối với một số người thì họ vẫn ưu tiên trả theo click vì đôi khi tuần suất xuất hiện lại nhiều hơn và độ hiệu quả vẫn cao khi khách hàng click vào quảng cáo thì mới bắt đầu tính tiền cho một lượt click đó.

Nghĩa là, mỗi khi người dùng truy cập vào trình duyệt Cốc Cốc, hệ thống sẽ tính toán xem phải hiển thị quảng cáo nào điều này phụ thuộc vào mức giá và chất lượng quảng cáo.

Nhà quảng cáo đưa ra mức giáo cao thường được ưu tiên xuất hiện nhiều hơn và lần lượt so với các mẫu quảng cáo có giá trị bid thấp hơn. Như không vì thế mà các mẫu hiển thị quảng cáo của doanh nghiệp nhỏ lại không được ưu tiên.Cốc Cốc đều chia cơ hội đều cho cả hai.

Ví dụ : tại một thời điểm khi mở trình quảng cáo hệ thống đaáu giá sẽ kiểm tra là có tất cả  bao nhiêu banner đang muốn hiển thị với người dùng, cứ lần lượt tính theo thang điểm chất lượng mà Cốc Cốc sẽ lần lượt cho hiển thị. Chất lượng ở đây dựa theo giá tiền bid

Nếu trước đây nhiều nhà quảng cáo mua cố định vị trí banner thì việc này sẽ không còn phù hơp với chính sách mới này nhiều hình thức hiển thị quảng cáo có giá rẻ hơn mà bạn cũng có thể tự quyết định giá và chi phí cho từng mẫu quảng cáo của mình.

Với hình thức đấu giá này, Cốc Cốc muốn đem lại cho các nhà quảng cáo tại Việt Nam một mô hình tiến tiến giúp họ không chỉ  tăng cường hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu, mà còn gần như hạn chế lãng phí lượt hiển thị và tiền quảng cáo.

Tất cả hình thức này cũng được Cốc Cốc quan tâm từ lâu. Cốc Cốc mong muốn mang lại những hình thức hiệu quả nhất việt Nam. Đem lại nhiều sự tối ưu , giải pháp tiết kiệm chi phí nhất.


Ngày đăng: 04 December 2016 2632 lượt đọc


Bài viết liên quan

Dịch vụ cài win tại nhà Hà Nội chuyên nghiệp
Các hình thức cấp phép - License của Microsoft
10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội
Vì sao doanh nghiệp không nên mua Google Apps giá rẻ?
Quảng cáo Zalo Ads là gì?
Xây dựng phần mềm đánh giá nhân viên