Top 3 công cụ phân tích FANPAGE đối thủ hoàn toàn miễn phí

 Top 3 công cụ phân tích FANPAGE đối thủ hoàn toàn miễn phí



PHÂN TÍCH FANPAGE ĐỐI THỦ - Công việc không bao giờ thừa. Gửi mọi người top 3 công cụ hoàn toàn miễn phí để có thể phân tích cụ thể dữ liệu fanpage của đối thủ một cách rõ ràng, tiện lợi nhất.

Chiến lược quảng cáo Facebook hiệu quả cao cho kinh doanh online
8 mẹo chụp những bức ảnh hấp dẫn cho quảng cáo trên Facebook của bạn
Quy trình kháng nghị tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa thành công 100%

#1: Fanpage Karma – so sánh trực quan

Fanpage Karma so sánh trực tiếp các Fanpage khác nhau và cho ra kết quả dưới dạng biểu đồ – một hình thức nhanh chóng và trực quan. Bạn có thể nhập vào Fanpage của bạn, và nhập thêm Fanpage của (các) đối thủ.

Thời gian phân tích mặc định của Fanpage Karma là 90 ngày gần nhất, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh. Fanpage Karma sẽ đo lường và so sánh Tổng quan (General) và cả các thông số cụ thể như Lượt Tương tác (Engagement), tốc độ phát triển (Growth), Độ lặp (Frequency), thậm chí là các từ khóa được sử sụng nhiều nhất và hiệu quả của các từ khóa đó. Từ đó, bạn có thể so sánh các thông số, những nội dung hiệu quả của mình và đối thủ, từ đó, đưa ra chiến lược đúng đắn.
Fanpage Karma còn gửi cho bạn một báo cáo hàng tuần nếu bạn yêu cầu.
 http://www.fanpagekarma.com/

#2: LikeAnalyzer – đánh giá mức độ thành công của Fanpage

LikeAnalyzer không cần thu thập Facebook Insights nhưng vẫn đánh giá được Fanpage một cách nhanh chóng và chính xác.

LikeAnalyzer dùng thang đo điểm từ 1 – 100 để đánh giá các thông số của Fanpage như Lượt thích (like), tốc độ phát triển (growth), Số người đang xem trang (PTAT), Độ phản hồi (Responsiveness), loại bài đăng (Post type)… Nếu bạn thấy dấu v xanh, tức là thông số đó của bạn tốt; còn nếu thấy dấu x đỏ, điều đó có nghĩa là thông số chưa đạt yêu cầu. LikeAnalyzer cũng đưa ra các gợi ý giúp phát triển Fanpage và những Fanpage tương tự để tham khảo.
Không so sánh trực quan như Fanpage Karma, LikeAnalyzer chỉ đo lường độ thành công của Fanpage và đưa ra các gợi ý. Sau khi nhập Fanpage của mình, hãy nhập Fanpage của đối thủ và tham khảo.
 http://likealyzer.com/

#3: Klear – giúp bạn định hướng influencer

Klear vừa có chức năng phân tích, vừa xác định influencer trong lĩnh vực của bạn. Klear sử dụng dữ liệu của Twitter, Facebook và Instagram.

Bạn có tìm thấy biết được Lượng Post trung bình (Activity), Độ phổ biến (Popularity) và Mức độ Phản hồi (Responsiveness), và đặc biệt là những Nội dung tốt nhất (Top Content) trên Tài khoản MXH của mình. Klear cũng đưa ra các tài khoản thường xuyên tương tác nhất, và tiết lộ ai trong số đó có ảnh hưởng lớn nhất (influencer). Klear là một công cụ toàn năng, nó không chỉ đánh giá số lượng công chúng mà bạn tiếp cận được, công cụ này còn đánh giá cả chất lượng của công chúng.
Klear cho phép bạn tìm kiếm 10 influncer theo kỹ năng hoặc / và địa điểm, và điều này cực kỳ hữu ích nếu bạn đang lập danh sách influencer cho mình.
Klear có thể được sử dụng để phân tích các Tài khoản MXH của bạn cũng như của đối thủ.

https://klear.com/

Theo Facebook Lê Trâm Anh chia sẻ

Top 20 thống kê về facebook có giá trị nhất

Trolydatu.com - Công cụ tầm soát cổ phiếu


Ngày đăng: 25 April 2017 9207 lượt đọc


Bài viết liên quan

7 điều sếp không nên nói với nhân viên
7 cách hạn chế và chống click tặc trong quảng cáo Google AdWords
Potent Marketing và xu hướng tiếp thị truyền thống bị bỏ rơi ?
[Infographic] Ý nghĩa màu sắc phía sau các thương hiệu
Cách xuất danh bạ từ gmail ra định dạng CSV
10 điều tôi học được khi là một nhà thiết kế tại Google