Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!

Hãy quên 4P đi, giờ là thời đại của 4M!

  • 19 October 2017
  • 361

      Thay thế cho công cụ 4P cổ điển, thì công cụ marketing mix 4M lại đang tỏ ra hữu ích trong thế kỉ 21: (1) Merchandise- hàng hóa, (2) Market- thị trường, (3) Media- phương tiện truyền...

10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn

10 công cụ miễn phí tốt nhất để phân tích đối thủ của bạn

  • 17 October 2017
  • 161

Nếu bạn là một người mới trong lĩnh vực kinh doanh thì tìm hiểu chiến lược marketing đối thủ đang áp dụng là điều cần phải làm. Đầu tiên, hãy phân tích các công ty...

Tìm hiểu UTM trong url của trang web là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả

Tìm hiểu UTM trong url của trang web là gì và sử dụng thế nào cho hiệu quả

  • 15 October 2017
  • 130

Thỉnh thoảng khi anh em lướt web sẽ thấy một cái link được thêm vô 1 cái đuôi dài ngoằng, kiểu như: itz.vn/xyz?utm_source=itz&utm_medium=CPC, thử xóa cái đuôi từ ?utm... ra sau...

Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

  • 15 October 2017
  • 112

Để tìm ra những người "kết bạn để làm kiểng" thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không...

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

  • 09 October 2017
  • 324

Có 2 sự phát triển đã làm thay đổi marketing mãi mãi. Thứ nhất là sự xuất hiện của Internet. Thứ hai là sự trỗi dậy của những thương hiệu toàn cầu. Cả hai sự phát triển...

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

  • 29 September 2017
  • 222

Một nền tảng mới cho những chiến lược marketing của Unilever vừa được tiết lộ với hi vọng sẽ là khung xương sống cho những kế hoạch dài hơi hơn.

Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

  • 26 September 2017
  • 197

Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm...