Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

Cách xoá bạn bè ít tương tác trên Facebook trong 5 phút

  • 15 October 2017
  • 179

Để tìm ra những người "kết bạn để làm kiểng" thì rất mất thời gian. Do đó, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật để xoá những bạn bè ít hoặc không...

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

5 thay đổi mang tính cách mạng trong Marketing

  • 09 October 2017
  • 416

Có 2 sự phát triển đã làm thay đổi marketing mãi mãi. Thứ nhất là sự xuất hiện của Internet. Thứ hai là sự trỗi dậy của những thương hiệu toàn cầu. Cả hai sự phát triển...

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

Chiến lược Marketing 5C mới của Unilever

  • 29 September 2017
  • 283

Một nền tảng mới cho những chiến lược marketing của Unilever vừa được tiết lộ với hi vọng sẽ là khung xương sống cho những kế hoạch dài hơi hơn.

Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

  • 26 September 2017
  • 269

Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm...

4 sai lầm thường gặp khi dùng Facebook Marketing

4 sai lầm thường gặp khi dùng Facebook Marketing

  • 26 September 2017
  • 267

Sự phát triển chóng mặt của Facebook (FB) khiến rất nhiều người đầu tư chi phí vào Marketing cho nó mà quên mất những mục tiêu ban đầu khi kinh doanh. Bạn nghĩ chỉ cần chạy quảng cáo...

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

  • 25 August 2017
  • 248

Bộ nhận diện thương hiệu là những hình ảnh, biểu tượng, ngôn từ để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu mà mình muốn lựa chọn một cách dễ dàng hơn. Bộ nhận diện thương...

Công cụ thiết kế bố cục website – Balsamiq Mockups

Công cụ thiết kế bố cục website – Balsamiq Mockups

  • 19 August 2017
  • 322

Khi bạn bắt tay vào xây dựng một website chắc hẳn bạn đã lên ý tưởng sẽ xây dựng giao diện, bố cục website đó như thế nào, theo mẫu chủ đề gì? Tuy vậy, từ ý tưởng cho tới...