6 lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

6 lỗi cơ bản thường gặp trong copywriting

  • 26 April 2017
  • 472

Nếu bạn muốn viết một nội dung hấp dẫn, sáng tạo thu hút người đọc, làm thay đổi hành vi mua sắm của họ thì bạn phải biết cách để trở thành một copywriter thực thụ, hoặc ngược lại, bạn...

 Top 3 công cụ phân tích FANPAGE đối thủ hoàn toàn miễn phí

Top 3 công cụ phân tích FANPAGE đối thủ hoàn toàn miễn phí

  • 25 April 2017
  • 656

PHÂN TÍCH FANPAGE ĐỐI THỦ - Công việc không bao giờ thừa. Gửi mọi người top 3 công cụ hoàn toàn miễn phí để có thể phân tích cụ thể dữ liệu fanpage của đối thủ một...

Insight thực sự là gì? - Một Insight tốt sẽ như thế nào?

Insight thực sự là gì? - Một Insight tốt sẽ như thế nào?

  • 25 April 2017
  • 541

Lang thang khắp các trang báo mạng và đọc hết những cuốn sách có nhắc đến Insight, người ra sẽ tìm ra vô vàn những định nghĩa khác nhau, nhưng các định nghĩa đó đều...

7 cách hạn chế và chống click tặc trong quảng cáo Google AdWords

7 cách hạn chế và chống click tặc trong quảng cáo Google AdWords

  • 17 April 2017
  • 619

Mở đầu, xin được đưa ra 1 tin buồn là không có cách nào ngăn chặn được 100% click tặc. Nhưng bạn có thể hạn chế và chống click tặc với 7 cách dưới đây

Các bước thiết lập nhân khẩu học cho mạng tìm kiếm

Các bước thiết lập nhân khẩu học cho mạng tìm kiếm

  • 17 April 2017
  • 398

Thiết lập Nhân khẩu học (giới tính, tuổi tác) trước chỉ có trong mạng hiển thị của AdWords thì ngày hôm nay (1/11/2016), mạng tìm kiếm đã được bổ sung. Đây là 1...

Đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy Google AdWords Search

Đánh giá chất lượng, hiệu quả chạy Google AdWords Search

  • 17 April 2017
  • 340

Dù bạn đi thuê ngoài hay tự mình chạy cũng sẽ cần đánh giá chất lượng các chiến dịch Adwords để có những thay đổi cho phù hợp. Sau đây là những thông số cần thiết...

Potent Marketing và xu hướng tiếp thị truyền thống bị bỏ rơi ?

Potent Marketing và xu hướng tiếp thị truyền thống bị bỏ rơi ?

  • 15 April 2017
  • 224

Cái thời đại gì mà Marketing hay truyền thông tiếp thị nó dần mất đi khái niệm cụ thể. Giờ làm marketing vác cái khái niệm ra để dẫn dắt khách hàng thì...